Rượu vang đã dần trở thành một thức uống vô cùng quen thuộc và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với kiểu dáng sang trọng, hương vị thơm ngon và một số lợi ích tốt cho sức khỏe khá phù hợp để làm quà tặng đầy ý nghĩa, đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

The Warehouse gợi ý một số dòng vang hồng và vang ngọt được yêu thích và phù hợp dành cho khách hàng nữ:

 

1. Deakin Estate Moscato

Deakin Estate Moscato có hương trái cây nhiệt đới, hoa cỏ và xạ hương, cùng vị ngọt ngào và cay nồng với độ chua tự nhiên, tươi mát và dư vị từ táo xanh. Loại rượu vang trắng với hương vị ngọt ngào này là một trong những dòng vang được yêu thích nhất từ những khách hàng nữ của The Warehouse.

2. Azahara Moscato

Azahara Moscato được làm từ nho Muscat Gordo Blanco và lên men bằng một loại men thơm để làm nổi bật đặc tính của trái cây. Quá trình lên men được bắt sớm, đảm bảo nồng độ cồn luôn ở mức thấp. Sau đó rượu được pha trộn trở lại để đạt được hương trái cây tươi mát. Các bong bóng xuất hiện ngay sau đó để tăng cường và cân bằng khẩu vị ngọt ngào tạo nên sự thú vị và sảng khoái.

3. Yalumba Christobels Moscato

Nho được thu hoạch vào thời điểm mát mẻ nhất của buổi tối và nước ép được xử lý giảm thiểu để giữ được độ tươi và hương thơm của trái cây. Quá trình lên men kỹ lưỡng và tỉ mỉ để  giữ được hương vị đa dạng của nho Muscat. Quá trình lên men được dừng lại sớm để duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa axit tự nhiên và đường của nho trong hỗn hợp cuối cùng.

4. Angas Brut Moscato

Một loại rượu Moscato hồng rực rỡ cùng  hương thơm của loại rượu này tạo nên một hỗn hợp đỏ rực rỡ và kỳ lạ của hoa hồng, vải thiều, xạ hương và gia vị. Trong vòm miệng, hương vị rượu nhẹ nhàng và sảng khoái, bùng nổ với hương chanh và hương vị trái cây mọng. Mặc dù có vị ngọt nhẹ ở vòm miệng nhưng hậu vị vẫn rõ ràng và tươi mới. Angas Moscato là loại rượu hoàn hảo để thưởng thức cùng với món salad Thái hoặc Laksa tẩm gia vị nhẹ.

5. Cep D'Or Cotes de Provence Rose

Sự pha trộn giữa Grenache và Cinsault tạo ra một loại rượu vang có màu hồng phấn quyến rũ cùng mùi hương từ hoa và hạnh nhân. Loại vang này phù hợp để thưởng thức cùng với cá nướng, thịt nướng, các món ăn cay.

6. Mateus Rose

Mateus là một loại vang hồng có màu sắc rất hấp dẫn và tươi sáng. Nhìn chung, nó là một loại rượu tươi mát và quyến rũ với hương thơm nồng nàn và tinh tế thể hiện sự vui tươi của rượu vang trẻ. Khi thưởng thức, đây là một loại rượu cân bằng và hấp dẫn, được bổ sung một cách xuất sắc bởi một kết thúc mềm mại.

Hy vọng bạn có thể tìm được loại rượu ưng ý nhất để làm quà tặng cho chính mình và những người phụ nữ yêu thương từ những gợi ý của The Warehouse.