Rượu Vang Hồng By.Ott Cotes De Provence Rose 12.5% (750ml)

SKU
W102885
Tổng quan
Màu rượu đẹp với màu hồng trong như pha lê với tông màu cam; Hương thơm thanh tao, nhẹ nhàng; Hương vị đầy đặn, tươi mới và sắc nét với âm hưởng của hương trái cây được khuếch đại bởi vỏ cam quýt và gia vị ngọt ngào.
1.073.000₫
-
+

Còn trong kho

  • Rượu Vang Hồng

    750 ml

  • AOP

    12.5%

BY.OTT được pha trộn và đóng chai trong hầm rượu Château de Selle mới, nơi một phần của nhà máy rượu được dành riêng cho việc sản xuất. Toàn bộ quy trình được kiểm soát - từ pha trộn đến lưu trữ -, đảm bảo chất lượng hoàn hảo như mong đợi của những loại rượu này.
BY.OTT là một phần mở rộng thanh lịch của dòng sản phẩm Domaines Ott *, và là một loại rượu Provençal thực sự với lòng trung thành và tình bạn.
Màu rượu xinh đẹp với màu hồng trong như pha lê với tông màu cam. Hương thơm thanh tú và hương trái cây với hương đào trắng và mơ kết hợp với chanh dây và xoài. Hương vị đầy đặn, tươi mới và sắc nét với âm hưởng của hương thơm trái cây được khuếch đại bởi vỏ cam quýt và gia vị ngọt (quế và bạch đậu khấu). Tất cả truyền thống Domaines Ott * tuyệt vời trong một loại rượu vang thân thiện và thanh lịch.