Nhờ vào những đặc điểm riêng biệt về thổ nhưỡng, khí hậu đa dạng của rất nhiều khu vực và tiểu vùng khác nhau đã tạo nên sự độc đáo, thú vị trong phong cách vang đến từ nước Pháp.

Với 4000 năm kinh nghiệm trong việc canh tác nho và sản xuất vang, người Pháp đã hoàn thiện kỹ thuật sản xuất rượu vang chất lượng, giá trị và được coi như là chuẩn mực rượu vang của thế giới.

Vì vậy, the Warehouse xin giới thiệu các chai rượu vang của the Warehouse đã vinh dự có mặt trong top 14 chai rượu Bordeaux xuất sắc của hạng Cru Bourgeois năm 2020.

        1. Chateau Arnauld
        Với sự kết hợp của nhiều giống nho như 52% Cabernet Sauvignon, 43% Merlot, 5% Petit Verdot và sản lượng trung bình hàng năm vào khoảng 10,000 thùng Grand vin và khoảng 1.000 thùng của thương hiệu thứ 2 ( second wine), Chateau Arnauld mang lại cảm giác rất êm ái của nhiều hương trái cây như mận đen, phúc bồn tử, lý chua đỏ chính là một phần nhỏ của chai vang thể hiện, hòa với các vị tabacco, bạc hà tiếp nối vang vọng vòm miệng, liên tục trổi dậy nhiều gia vị phức hợp kếo dài đến hết hậu vị.

 

        2. Chateau Paveil de Luze
        Đến từ vùng làm rượu vang nổi tiếng của nước Pháp - Bordeaux, Chateau Paveil De Luze có hương trái cây đen và đỏ đan xen với tiêu đen với cấu trúc mượt mà, đậm vị trái cây đen và vị chát chặt chẽ. Đó cũng chính là lý do chai rượu này đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong năm nay.

        Được ủ trong vòng 12 tháng, Cateau Paveil de Luze là sự kết hợp của các giống nho 80% Cabernet Sauvignon - 20% Merlot.

        Chateau Paveil de Luze có thể uống với các món ăn có vị đậm đà như các món thịt đỏ.

        3. Chateau Lilian Ladouys

        Được ủ một cách tỉ mỉ ít nhất trong vòng 14 tháng, Lilian Ladouys có cấu trúc phong phú và độc đáo với tannin chín và gỗ sồi tinh chế tan chảy thành nhiều hương vị trái cây. Điều này mang lại sự sang trọng của rượu vang hảo hạng Saint-Estèphe.

        Chateau Lilian Ladouys có sụ kết hợp của các giống nho Cabernet sauvignon - 45%, Merlot - 50%, Petit Verdot - 4%, Cabernet Franc - 1%.

----------------------------------------

Xem thêm thông tin tại đây.