W102314

SKU
W102314
Tổng quan
Mùi hương rõ ràng, thanh lịch và cởi mở, hòa quyện các loại trái cây khô, hương hoa gợi cảm, mùi hương gỗ hấp dẫn và một chút hương thực vật.
2.250.000₫
-
+

Còn trong kho

  • Pháp

    750 ml

  • 12.5%

HƯƠNG VỊ
Cuvée Rich hiển thị màu vàng tuyệt vời, dày đặc và tươi sáng. Mùi hương rõ ràng, thanh lịch và cởi mở, hòa quyện các loại trái cây khô, hương hoa gợi cảm, mùi hương gỗ hấp dẫn và một chút hương thực vật.
Sức sống dễ chịu của nó đạt đến đỉnh điểm trong hương vị trái cây mọng nước cùng với vị cay, mềm và gợi cảm.
Độ đường hài hòa tốt với tất cả các yếu tố khác và không ảnh hưởng đến biểu hiện của rượu vang. Với hương vị tinh tế của caramel, dư vị là tươi và dài đáng kinh ngạc.


Sau khi thu hoạch, nho được ép ngay lập tức. Phải trải qua débourbage (gạn cặn trước khi ủ) đầu tiên, làm nguội (ở 6 ° C) trong khoảng thời gian 24 giờ. Quá trình lên men rượu diễn ra ở nhiệt độ thấp (18 ° C) trong các thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ, với mỗi loại và sản xuất của mỗi làn được giữ riêng biệt cho đến khi pha trộn cuối cùng. Tất cả các loại rượu vang của chúng tôi trải qua một quá trình lên men malolactic. Sau khi nếm, pha trộn và đóng chai, quá trình lên men thứ cấp (Prize de mousse) và trưởng thành diễn ra trong không khí mát mẻ của hầm rượu nằm dưới 33 mét dưới mức đường phố.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Giống nho: pinot noir, pinot meunier và Chardonnay
Độ cồn: 12,5%